Đăng ký gói cước K50 Mobifone nhận 60 phút gọi

01:30 blog thủ thuật
Gói cước K50 Mobifone là gói cước gọi hấp dẫn những khách hàng có nhu cầu gọi thường xuyên mỗi ngày. Khi đăng ký gói cước thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho mình mỗi tháng. 
Với ưu đãi cực hấp dẫn như trên nhiều thuê bao nghĩ rằng góiK50 cũng phải có cước phí sử dụng khá cao, tuy nhiên bạn chỉ phải chi trả 50,000đ/ tháng cho 60 phút thoại liên mạng và nội mạng. Quá tiết kiệm đúng không? Để hiểu rõ hơn về gói cước, cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
>>> Đừng bỏ lỡ: Cách đăng ký 4G Mobifone với gói cước HD90 Mobi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Hướng dẫn đăng ký gói K50 của Mobifone

  • Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DK K50 gửi 999 là có thể đăng ký thành công gói K50.
  • Cước phí gói: 50,000đ
  • Chu kỳ gói: 30 ngày và sẽ tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới
  • Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Mobifone. Để biết bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói K50 hay không bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999 hoặc bấm *090# nhấn OK
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc


Thông tin chi tiết về gói cước K50 Mobifone

Khách hàng Mobifone sử dụng gói cước K50 sẽ được tận hưởng ưu đãi gọi thoại siêu khủng,tha hồ tám “banh nóc” suốt 30 ngày mà không sợ tài khoản tiêu tốn quá nhiều chi phí.
Đăng ký gói K50 của Mobifone thành công các thuê bao sẽ có:
+ 10 phút gọi nội mạng Mobifone không giới hạn thời lượng/ cuộc gọi
+ 50 phút gọi liên mạng (gọi ngoại mạng) trong nước đến các số thuê bao mạng Viettel, Vinaphone, Gtel, Vietnamobile, không giới hạn thời lượng cuộc gọi.
Gói K50 đặc biệt thích hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều, đặc biệt là nhu cầu liên lạc ngoại mạng cao.

Cách quản lý gói K50 Mobifone hiệu quả sau khi đăng ký sử dụng

  • Gói K50 mặc dù có ưu đãi hấp dẫn, những nếu bạn không biết cách kiểm soát ưu đãi và sử dụng hợp lý thì nguy cơ mất thêm phí phát sinh mỗi tháng là khá cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng gói cước ngoài việc cân đối nhu cầu và thời lượng phút thoại giữa các cuộc gọi bạn hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước với cú pháp: KT ALL gửi 999
  • Nếu nhu cầu sử dụng thay đổi và bạn muốn đăng ký gói cước khuyến mãi gọi thoại khác của Mobifone thì hãy hủy gói K50 với cú pháp HUY K50 gửi 999.

Ngoài ra với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên, thuê bao nên đăng ký thêm các gói cước 3G trọn gói của Mobifone để tiết kiệm chi phí sử dụng.
Gói cước K50 Mobifone mang đến ưu đãi rất thiết thực và giá cước sử dụng vô cùng “ phổ thông”. Chính vì vậy ngay khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Mobifone bạn hãy bắt lấy cơ hội để đăng ký ngay và tận hưởng những phút giây trò truyện thật thoải mái nhé.
>>> Xem ngay: Gói cước M90 Mobifone giúp bạn trải nghiệm tốc độ 3G tốc độ cao suốt 30 ngày

Share this :