Tổng đài Mobifone tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7

03:30 blog thủ thuật

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Mobifone sẽ gặp khá nhiều rắc rối về vấn đề mạng 3G, tài khoản hay các dịch vụ đa dạng mà khách hàng chưa nắm được hết. Tổng đài của Mobifone ra đời với mục đích giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7

Số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng

  • Đầu số: 9090
  • Cước cuộc gọi: 200 đồng/phút (đã VAT) đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi đến 9090.

Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

  • Đầu số: 18001090
  • Cước : miễn phí
  • Số hotline tổng đài Mobifone 9393:
  • Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

Các số hotline Mobifone đặc biệt

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổngđài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:
  • Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
  • Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
  • Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Hy vọng với bài viết này các bạn đang sử dụng dịch vụ Mobifone có thể nhờ hỗ trợ khi cần thiết,Hãy gọi tổng đài chăm sóc kháchhàng của Mobifone hoạt động 24/7, tự do mọi lúc khi bạn cần nhé. 

Share this :