Tổng hợp các mẫu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng đẹp, giá rẻ

20:33 blog thủ thuật
Bạn đang tìm mẫu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng để thi công cho công trình của mình? Dưới đây là một số mẫu được Adoor cung cấp để bạn tham khảo.

Vì sao lại chọn mẫu ở Adoor ư? Đơn giản là vì cửa nhôm Xingfa tại Adoor đảm bảo về chất lượng, cam kết sử dụng hàng chính hãng, phụ kiện cao cấp...

Các mẫu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng của Adoor

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Là mẫu cửa được sử dụng tương đối nhiều ở các công trình nhà cửa, nhà 2 - 3 tầng. Với mục đích sử dụng làm cửa đi chính hoặc cửa sổ, cửa nhôm Xingfa 4 cánh mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng, chắc chắn và không gian thoáng đoãng. Hãy lựa chọn ngay mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh này nhé!



Cửa nhôm Xingfa 4 cánh cho nhà thêm đẹp

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh

Tiếp theo, nếu không gian nhà của bạn không được thoải mái, rộng rãi bạn có thể sử dụng mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh. Đây là mẫu cửa dùng cho ngôi nhà diện tích ít. Tuy nhiên, sự sang trọng tính an toàn, chắc chắn, bền bỉ của cửa luôn khiếp khách hàng phải trầm trồ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh

Mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh

Là một trong những mẫu cửa nhôm Xingfa ở Đà Nẵng chỉ sử dụng cho các công trình văn phòng, căn hộ…. rất khi ít áp dụng cho căn nhà ở. Bởi, chiếm diện tích nhiều, phức tạp và chăm sóc bảo dưỡng khó khăn hơn các loại cửa đi kia. Nếu bạn muốn làm cửa cho nhà thì nên sử dụng các loại 4 cánh, 2 cánh.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh sang trọng

Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh

Là mẫu cửa nhôm phù hợp với các công trình nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc ngăn cách giữa các phòng với nhau. Rất ít khi khách hàng sử dụng mẫu cửa này làm cửa chính cho căn nhà. Trừ khi không gian của căn nhà đó cực kì chật hẹp.

Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh

Trên đây là một số mẫu cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng cao cấp mà Adoor giới thiệu. Nếu bạn có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa thì hãy gọi ngay cho Adoor. Hoặc nếu bạn chưa tìm được nơi uy tín thì có thể:

Share this :