Hướng dẫn nâng cấp thẻ Fifa Online 3 lên +5 thành công

17:11 blog thủ thuật
Như các bạn đã biết, việc nâng cấp thẻ trong Fifa Online 3 là hết sức cần thiết và vô cùng quan trọng để góp phần vào những chiến thắng của bạn ngoài kĩ thuật tuyệt hảo mà bạn sở hữu. Hướng dẫn nâng cấp thẻ Fifa Online 3 lên +5 chính là vấn đề mà Blog thủ thuật mobile hôm nay sẽ nói đến.

Ép thẻ Fifa Online 3 +5 luôn là vấn đề khó khăn đối với những người đam mê môn thể thao điện tử này. Vậy phải làm sao để có thể sở hữu thẻ vô cùng cao đó?



Hướng dẫn nâng cấp thẻ Fifa Online 3 +5

Cách nâng cấp thẻ Fifa Online 3 cộng 5

Ở đây, với kinh nghiệm của mình sau nhiều lần ép thẻ. Bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ cầu thủ +5 bất kì với một mẹo rất đơn giản.

Đầu tiên chúng ta đã có thẻ +4 và một thẻ cầu thủ +2 hoặc +3. Nếu bạn chưa biết làm sao để có được thẻ +3 +4 thì có thể tham khảo bài viết xem thêm.

Tiếp theo chúng ta vào game. Nhớ là lần đăng nhập đầu tiên của ngày đó nhé ! Hãy áp dụng thủ thuật như thế này. Đăng nhập lần đầu tiên vào không làm gì cả, không mua thẻ, không đá trận nào. Chúng ta tiến hành Nâng cấp thẻ +5.

Chờ 5.5 nhịp tức là 5 nhịp ra vào của 2 thẻ đến nhip vào tiếp theo 2 thẻ càng sát vào nhau càng tốt. Chúng ta bấm ngay nâng cấp. Bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Dưới đây là video hướng dẫn nâng cấp thẻ Fifa Online +5 cho những ai không tin vào thủ thuật máy tính này. Mong mấy pro có thẻ +8 +9 đừng vào "xâm hại" ném đá em. Ở đây em chỉ muốn chia sẻ cách của mình để nhiều người được biết.


Share this :