Kiếm EP đơn giản mà hiệu quả cao trong Fifa Online 3

00:19 blog thủ thuật
Vấn đề kinh tế trong Fifa Online 3 chắc hẳn rất được mọi người quan tâm. Để có được một dàn đội hình cầu thủ chất lượng thì cần một khoản kinh phí chắc phải hẳn phải rất "khủng". Nếu đối với người không chơi nạp card, nạp thẻ thì tất nhiên là một vấn đề lớn. Kiếm EP trong Fifa Online 3 thật sự cũng không hề khó khăn nếu bạn đam mê với môn thể thao điện tử này.

Có rất nhiều cách kiếm EP trong Fifa Online 3 có thể giúp bạn hình thành nên một số lượng lớn để "sắm sửa" đội hình. Tất nhiên, nó phải trải qua một quá trình "cày" nếu không muốn nạp thẻ.


                    >>> BIGKOOL - game đánh bài cực hay

Kiếm EP trong Fifa Online 3 đơn giản

Cách kiếm EP đơn giản mà hiệu quả trong Fifa Online 3

Trong game Fifa Online 3 luôn có nhiều người có đến cả tỷ EP nhưng có người lại chỉ có vài nghìn EP. Ở đây, có rất nhiều cách để nâng số lượng EP lên ngoài phương thức nạp thẻ.

- Nâng cấp cầu thủ nhỏ lên rồi bán: Ở đây, chúng ta có thể nâng cấp các cầu thủ +1 lên +3 rồi bán như vậy số tiền sẽ được tăng lên rất nhiều. Ví dụ: 1 cầu thủ Ramsey +1 với giá 100.000 EP chúng ta mua 3 thẻ +1 sau đó nâng cấp thẻ +3. Ở mức +3 giá của cầu thủ này là 900.000 EP. Như vậy chúng ta bán đi sẽ được tầm 600.000EP vẫn lời 300.000EP ban đầu. Làm 10 lần chúng ta có 3.000.000EP. Tất nhiên yếu tố may mắn là rất cần thiết.

- Mở thẻ EP từ EA-Sport tặng: Đơn giản nhất là bạn làm nhiệm vụ hàng ngày bạn sẽ nhận được thẻ cầu thủ và thẻ EP ngẫu nhiên. Từ đó mở cầu thủ để bán và mở thẻ EP để có thêm EP cho riêng mình. Giả sử nếu bạn mở thẻ 65+ được MESSI chẳng hạn tất nhiên EP sẽ về đúng không nào :)

Với những mẹo vặt như vậy có thể giúp bạn có thêm được EP để có thể nâng cấp thêm đội hình cho mình trong game online hay cho máy tính. Dưới dây là video kiếm EP đơn giản mà hiệu quả của một gamer Fifa Online 3. Các bạn cùng tham khảo nhé! Chúc các bạn thành công !


Share this :